Tiếng ViệtTiếng AnhTiếng Trung
DINGSHENG PANEL xin kính chào Quý khách!
  • Cung cấp giải pháp
  • Lua chon hang dau
  • Giai phap toan dien
  • Ung dung

Tin tức & sự kiện

THƯ CHÚC TẾT VÀ CẢM ƠN KHÁCH HÀNG MỪNG XUÂN TÂN SỬU 2021

Cập nhật: 05/02/2021 | Lượt xem: 2309

Thư chúc tết gửi khách hàng & đối tác của giám đốc Công ty TNHH Panel Phòng sạch Dingsheng Việt Nam: Ông Pu Quangen

Kính gửi: Quý khách hàng & Đối tác 

Lời đầu tiên, thay mặt Công ty TNHH Panel Phòng sạch Dingsheng Việt Nam, tôi xin gửi lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý đối tác và khách hàng  đã và đang đồng hành, hợp tác cùng công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Thưa Quý Khách hàng & Đối tác thân mến :

Trải qua 3 năm hình thành và phát triển với bao tâm huyết, nỗ lực của Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên, Dingsheng Panel đã trở thành nhà cung cấp Panel Uy tín, chất lượng từng bước khẳng định vị thế trên thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam. Đối với Dingsheng Panel, ‘’ UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG’’ luôn là kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, sự uy tín chuyên nghiệp để Dingsheng Panel thực sự là người bạn đồng hàng tin cậy của Quý khách hàng trong và ngoài nước.

Năm 2020 vừa qua cùng với sự nỗ lực làm việc không ngừng của toàn thể đội ngũ nhân viên DINGSHENG, đồng thời nhận được sự ủng hộ giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý khách và Đối tác đã giúp DINGSHENG tiếp tục khẳng định vị thế và phát triển vượt bậc.
Bằng tất cả tấm lòng chân thành của mình. Chúng tôi cảm ơn sự tin tưởng, hợp tác của Quý khách hàng và Đối tác dành cho DINGSHENG trong thời gian qua. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, gắn kết của Quý vị trong thời gian tới.

Nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, thay mặt toàn thể lãnh đạo và CBNV Công ty TNHH Panel Phòng sạch Dingsheng Việt Nam, tôi xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến tất cả Quý vị - Chúc cho mỗi quan hệ hợp tác giữa Dingsheng Panel và Quý vị ngày càng bền vững, cùng nhau tiếp tục đồng hành, hợp tác chặt chẽ hơn, cùng nắm bắt cơ hội để mang tới những thành công mới.

Trân trọng!