Tiếng ViệtTiếng AnhTiếng Trung
DINGSHENG PANEL xin kính chào Quý khách!
  • Cung cấp giải pháp
  • Lua chon hang dau
  • Giai phap toan dien
  • Ung dung

Tin tức & sự kiện

ĐẶC ĐIỂM TẤM PANEL LÕI EPS XỐP THƯỜNG VÀ EPS XỐP CHỐNG CHÁY LAN

Cập nhật: 17/07/2020 | Lượt xem: 2858

Để phân biệt tấm panel EPS lõi xốp thường và tấm panel EPS lõi xốp chống cháy lan, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu thế nào là tấm panel.

Tấm panel được cấu tạo gồm 3 lớp: lớp ngoài là lớp tôn mạ màu được phủ lớp sơn tĩnh điện với màu sắc đa dạng,lớp giữa là vật liệu cách nhiệt như: xốp EPS, bông khoáng, PU, urethane,.. và lớp cuối là tôn mạ kẽm tôn mạ màu được phủ lớp sơn tĩnh điện với màu sắc đa dạng. Có khả năng cách nhiệt và chịu nhiệt vượt trội, dễ dàng thi công, giúp giảm tối thiểu chi phí nhân công. Vì vậy lớp lõi giữa tấm panel tuỳ thuộc vào yêu cầu công trình cũng như mục đích sử dụng mà ta có thể lựa chọn loại panel phù hợp.

Hôm nay, chúng ta cùng đi vào phân biệt 2 loại tấm panel được sử dụng phổ biến là lõi EPS xốp thường EPS chống cháy lan:

EPS xốp thường

- Đặc điểm:

+ Phi chịu nhiệt

+ Cách âm

+ Cách nhiệt

- Ưu điểm:

+ Giá thành rẻ

+ Dễ dàng lắp đặt, di chuyển

EPS chống cháy lan

- Đặc điểm:

+ Chịu nhiệt

+ Cách âm

+ Cách nhiệt

- Ưu điểm:

+ Chống cháy nổ, ngăn lửa lan tỏa

+ Dễ dàng lắp đặt, di chuyển

Như vậy, có thể thấy tấm panel lõi EPS xốp thường và xốp chống cháy lan về cơ bản có các đặc điểm tương đối giống nhau. Tấm panel EPS lõi chống cháy lan được cải tiến hơn về mặt chịu nhiệt cũng như ngăn lửa lan toả hiệu quả hơn so với tấm panel lõi EPS chống cháy lan. Vì vậy tuỳ vào yêu cầu công trình cũng như mục đích sử dụng mà người mua lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết: Tại đây