Tiếng ViệtTiếng AnhTiếng Trung
DINGSHENG PANEL xin kính chào Quý khách!
  • Cung cấp giải pháp
  • Lua chon hang dau
  • Giai phap toan dien
  • Ung dung

Tin tức & sự kiện

QUY HOẠCH PHÁT TRIỂN NGÀNH SƠN TĨNH ĐIỆN ĐẾN 2020, TẦM NHÌN 2030

Cập nhật: 11/12/2020 | Lượt xem: 827

Theo Quy hoạch, ngành công nghiệp sơn tĩnh điện được phát triển theo hướng từng bước loại bỏ các công nghệ, thiết bị lạc hậu thay bằng các công nghệ, thiết bị tiên tiến, hạn chế sử dụng các nguyên liệu, hóa chất nguy hại tới môi trường sinh thái và sức khỏe con người, tạo ra các sản phẩm có chất lượng tốt và giá trị cao. Tập trung đầu tư vào các nhóm sản phẩm có giá trị sử dụng cao, đặc biệt chú trọng đầu tư phát triển sản xuất các loại nhựa tạo màng, bột màu, hóa chất, phụ gia cho ngành.

Ngày 8 tháng 2 năm 2014, Bộ Công thương đã ban hành Quyết định số 1008/QĐ-BCT phê duyệt “Quy hoạch phát triển ngành công nghiệp sơn tĩnh điện đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030″ (Quy hoạch).

Ngày 8 tháng 2 năm 2014, Bộ Công thương đã ban hành Quyết định số 1008/QĐ-BCT phê duyệt “Quy hoạch phát triển ngành công nghiệp sơn tĩnh điện đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030″ (Quy hoạch).

Ngành công nghiệp sơn tĩnh điện

Quy hoạch đặt mục tiêu cụ thể về

i) tốc độ tăng trưởng bình quân giá trị sản xuất công nghiệp ngành công nghiệp sơn tĩnh điện (đến năm 2020 đạt 13%; giai đoạn 2021 – 2030 đạt 14%);

ii) tốc độ tăng trưởng bình quân giá trị tăng thêm của ngành công nghiệp sơn tĩnh điện (đến năm 2020 đạt 13%; giai đoạn 2021 – 2030 đạt 14%);

iii) tỷ trọng giá trị sản xuất công nghiệp của ngành công nghiệp sơn tĩnh điện trong toàn ngành công nghiệp hóa chất (tăng từ 11% năm 2012 lên 11,5% vào năm 2020 và đạt 12% vào năm 2030);

iv) đến năm 2020, nguồn nguyên liệu trong nước có khả năng đáp ứng được 50% về giá trị tổng nhu cầu của toàn ngành và đến năm 2030 đáp ứng 75%.

 

Để thực hiện Quy hoạch, việc các tổ chức khoa học – công nghệ, doanh nghiệp, cá nhân đầu tư vào hoạt động chuyển giao, tiếp nhận, làm chủ và ứng dụng công nghệ để sản xuất nguyên liệu sơn tĩnh điện đặc biệt sơn tĩnh điện chất lượng cao, chất phụ gia cho ngành công nghiệp sơn tĩnh điện, các loại nhựa tạo màng, các loại bột màu trong nước chưa sản xuất được cũng như các hoạt động tiếp thị, xúc tiến thương mại và quảng bá thương hiệu các sản phẩm sơn tĩnh điện được khuyến khích. Nhà nước hỗ trợ phát triển một số doanh nghiệp khoa học và công nghệ trong lĩnh vực ngành công nghiệp sơn tĩnh điện đủ mạnh để sản xuất các sản phẩm công nghệ cao, thân thiện với môi trường, xây dựng được thương hiệu có uy tín trên thị trường trong nước và trên thế giới. Các doanh nghiệp đầu tư mở rộng sản xuất kết hợp đổi mới công nghệ, thiết bị, áp dụng các giải pháp tiết kiệm năng lượng. Ưu tiên đầu tư sản xuất nguyên liệu phục vụ cho ngành và sản xuất sơn – mực in dùng trong các lĩnh vực công nghệ cao.

Các doanh nghiệp cần xây dựng kế hoạch, chiến lược phát triển thương hiệu sản phẩm, có chiến lược phát triển lâu dài để giữ vững và phát triển thị phần, nâng cao chất lượng sản phẩm, không ngừng cải tiến mẫu mã, đa dạng hóa sản phẩm, củng cố và phát triển hệ thống tiêu thụ sản phẩm. Tham gia các chương trình xúc tiến thương mại ở trong nước cũng như ngoài nước.

Cần chú ý, Nhà nước đẩy nhanh quá trình di dời, tập trung các nhà máy gia công sơn tĩnh điện vào khu công nghiệp, cụm công nghiệp nhằm quản lý tập trung, giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường. Đóng cửa các cơ sở sản xuất sơn tĩnh điện sử dụng công nghệ lạc hậu, gây ô nhiễm môi trường. Không cấp Giấy chứng nhận đầu tư cho các dự án đầu tư có công nghệ, thiết bị lạc hậu.

Nhà nước công bố danh mục các dự án kêu gọi đầu tư trong từng thời kỳ để các nhà đầu tư lựa chọn các phương án đầu tư thích hợp.

☑️ Đi cùng sự phát triển của ngành Sơn Tĩnh Điện Việt Nam - DINGSHENG PANEL nhà sản xuất sản phẩm Panel lõi bông mạ kẽm hàng đầu cho phòng sơn tĩnh điện nhiệt độ cao.

 

Link sản phẩm:

Panel mạ kẽm dày 100 mm: http://rockwave.com.vn/ton-ma-kem-c27.html-p213.html

 Panel mạ kẽm dày 150 mm: http://rockwave.com.vn/panel-ton-ma-kem-loi-bong-khoang...

DINGSHENG PANEL - SẢN XUẤT PANEL CHO LÒ SẤY

 PANEL ROCKWOOL - PANEL MẠ KẼM

Địa chỉ: Lô C1-1, KCN Đại Đồng - Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Hãy nhấc máy lên và điện thoạI đến đường dây nóng chăm sóc khách hàng của chúng tôi:


Sản phẩm bán chạy :  

 1. Panel lõi xốp chống cháy lan ( panel EPS)        

2.  Panel lõi xốp thường           

3. Panel Inox

4. Panel lõi bông khoáng ( Rockwool Panel)         

5.  Panel mạ kẽm                     

6. Panel Pu

7. Cửa panel phòng sạch                                       

8. Cửa trượt                          

 9. Phụ Kiện Lắp đặt

Xem thêm: 

Dự án phòng sạch sản xuất mỹ phẩm tiêu chuẩn GMP 

Nhà máy sản xuất tấm panel tốt nhất hiện nay